Chương trình đào tạo: 

Service RICH

Nghệ thuật biến khách hàng hài lòng thành khách hàng trung thành

 
Xây dựng Văn hoá "Lấy Khách hàng làm trung tâm" trong toàn doanh nghiệp giúp Gia tăng Lợi nhuận nhờ Chiến lược Dịch vụ Cá nhân hoá.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

Bạn có biết:
🔸 91% người tiêu dùng sẽ không tiếp tục mua hàng của bạn lần thứ 2 nếu bạn khiến họ thất vọng ngay từ lần đầu. 
 
🔹68% khách hàng sẵn sàng bỏ bạn ngay lập tức khi họ trải nghiệm dịch vụ với chất lượng không như kỳ vọng;
 
🔸Cứ mỗi khách hàng lên tiếng than phiền thì có tới 26 người khác không hài lòng nhưng lại giữ im lặng và cứ thế rời đi…

Giá trị nhận được sau chương trình: 

✔️ Thế nào là Dịch vụ khách hàng xuất sắc?
✔️ Yếu tố nào tạo ra Khoảnh khắc quyết định của khách hàng?
✔️ Xây dựng trải nghiệm khách hàng dựa trên 3 yếu tố để có khách hàng trung thành.
definition-manager-1-scaled

Ai là người nên tham dự chương trình này: 

  • Chủ doanh nghiệp mong muốn có khách hàng quay lại mua hàng, thậm chí giới thiệu khách hàng mới cho bạn. 
  • Chủ doanh nghiệp muốn nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện tại.
  • Chủ doanh nghiệp muốn xây dựng Văn hoá “Lấy Khách hàng làm trung tâm” trong toàn doanh nghiệp giúp Gia tăng Lợi nhuận nhờ Chiến lược Dịch vụ Cá nhân hoá.